Cửa nhựa composite với thiết kế giả gỗ với những đường vân gỗ tinh xảo còn được gọi là cửa gỗ nhựa composite. Dòng cửa này đang được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm như chống nước tuyệt đối, chống ồn, chống cháy, không bị cong vênh và đa dạng mẫu mã nên đã dần thay thế các loại cửa gỗ truyền thống.

Cửa gỗ nhựa composite tại Nội thất gỗ nhựa AHM là một trong những sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Việt nam. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các mẫu cửa cùng phân khúc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé.

cửa composite
Cửa gỗ nhựa composite – Sản phẩm thời đại mới

Cửa gỗ nhựa composite là gì?

Cửa gỗ nhựa Composite là sản phẩm được sản xuất từ nhựa gỗ (Wood Plastic Composite viết tắt là WPC). Nhựa gỗ là vật liệu mới đã được nghiên cứu và được ứng dụng thành công trong ngành nội thất.

Nhựa gỗ được tạo nên từ các thành phần: bột gỗ và nhựa cùng với một số chất phụ gia gốc cellulose, phụ gia chống mọt, chống cháy kết hợp cùng keo chuyên dụng qua các máy đùn thổi trong nhiệt độ cao theo khuôn định hình có sẵn như: Khuôn khung bao, khuôn tấm cánh và khuôn nẹp chỉ… để hoàn thiện một bộ cửa nhựa composite hoàn chỉnh.

Cấu tạo của cửa sản phẩm gỗ nhựa composite

gỗ nhựa composite
Cấu tạo của cửa sản phẩm gỗ nhựa composite

Cấu tạo chính của loại cửa gỗ nhựa composite bao gồm:

Cánh cửa: gỗ nhựa composite nguyên tấm có độ dày khoảng 400mm với các thanh chịu lực bằng gỗ nhựa composite. Bề mặt bên ngoài dán film PVC giả vân gỗ.

Khung bao: Khung bao được tạo nên từ gỗ nhựa composite dán film PVC giả vân gỗ. Khung có kích thước 60mm x 105mm; 60mm x 125mm hoặc 60mm x 200mm.

Bản lề: được sản xuất từ chất liệu inox chất lượng cao chuyên dụng dành cho ngành cửa.

Gioăng giảm chấn: hay còn được gọi là ron giảm chấn giúp triệt tiêu lực khi đóng cửa để không gây tiếng động.

Nẹp viền trang trí: được sản xuất lên từ gỗ nhựa composite.

Phụ kiện khác: khóa cửa, chốt chặn cửa (tránh va đập), mắt thần, tay đẩy hơi, cron su cách âm và cách nhiệt.

Đánh giá ưu nhược điểm sản phẩm cửa nhựa gỗ composite

Ưu điểm

Chống nước 100%, không bị ẩm mốc, không cong vênh, không mối mọt, chống cháy.

Màu sắc đa dạng: do sử dụng film pvc màu của vân gỗ nhân tạo nên các bạn có thể tùy ý chọn màu theo sở thích và không bị giới hạn trong một số màu nhất định.

Mẫu mã: cửa gỗ nhựa composite là dòng sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã nhất như: cửa đính phào chỉ, cắt cnc, cửa khoét ô kính, làm đường chỉ nhôm, đồng,… giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhờ có bộ gioăng giảm chấn được gắn kết với khung bao của cửa giúp giảm đáng kể chấn động và tránh thoát nhiệt nếu bạn sử dụng máy lạnh trong nhà.

Độ bền: dòng cửa gỗ nhựa composite này có độ bền khá cao lên đến hơn 20 năm.

Không cần phải bảo trì hay bảo dưỡng, các bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau chùi cửa khi có vết bẩn.

cửa nhựa composite
Đánh giá ưu nhược điểm sản phẩm cửa nhựa gỗ composite

Nhược điểm

– Dễ phai màu nếu như cửa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên. Chính vì thế, mẫu cửa này chỉ được sử dụng nhiều ở trong nhà như cửa nhà vệ sinh, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,…

– Do sử dụng chất liệu nhựa gỗ cho nên khả năng chống va đập mạnh sẽ kém hơn so với các loại cửa được sử dụng chất liệu kim loại.

– Giá thành cửa này cao nhất trong các dòng cửa nhựa.

Ứng dụng của loại cửa nhựa composite

Cửa nhựa gỗ Composite được ứng dụng chủ yếu làm cửa chính, cửa nhà vệ sinh, cửa thông phòng, cửa phòng làm việc trong các công trình nhà ở, biệt thự, nhà phố, chung cư có quy mô hộ gia đình hoặc là các văn phòng, trường học, bệnh viện….

Nội thất gỗ nhựa AHM chuyên sản xuất cửa gỗ nhựa composite giá rẻ chất lượng

Nội thất gỗ nhựa AHM là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp sản xuất các loại cửa gỗ nhựa composite với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng nên dịch vụ và sản phẩm tại Nội thất gỗ nhựa AHM luôn được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật AHM có kinh nghiệm lâu năm, đã được đào tạo và cập nhật những kiến thức mới nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Kết luận 

Bài viết trên đây Nội thất gỗ nhựa AHM đã giới thiệu đến khách hàng những thông tin cơ bản của cửa gỗ nhựa composite. Đến với AHM chắc chắn các bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ ngay 0982 512 488 để được tư vấn về loại cửa hot nhất thị trường hiện nay nhé.

>> Xem thêm: Mẫu gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời được yêu thích nhất