“Mẫu trần nhựa nano đẹp” là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Tấm nano không chỉ được sử dụng để ốp tường mà còn được sử dụng để ốp trần tạo sự đồng nhất cho không gian. Nếu bạn đang quan tâm, có nhu cầu ốp trần nhựa nano, băn khoăn không biết nên thiết kế như thế nào vừa đảm bảo được thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo ngay những mẫu trần nhựa đẹp nhất trong bài viết dưới đây cùng AHM nhé!
Tổng hợp các mẫu trần nhựa nano đẹp nhất hiện nay 1
Tổng hợp các mẫu trần nhựa nano đẹp nhất hiện nay

Tại sao nên ốp trần nhựa nano?

Trong những năm trở lại đây, thiết kế nhà với những mẫu trần nhựa nano đẹp đang là xu hướng được nhiều người yêu thích. Theo đó, trần nhựa nano là hệ trần được thi công ốp bằng tấm nhựa ốp tường trần nano.
Loại trần này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền có thể lên tới 20 năm mà không cần bảo trì hay sơn sửa hàng năm. So với các loại trần truyền thống như trần gỗ, trần thạch cao,… trần nhựa nano có khả năng chống nấm mốc, chống nồm, chống cong vênh mà chi phí đầu tư lại rất phải chăng.

Những ưu điểm nổi bật của trần nhựa nano

– Giúp tạo điểm nhấn cho không gian, nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm đẹp mắt và ấn tượng
– Không bị thấm nước, nấm mốc, cong vênh, không cần phải sơn sửa hàng năm.
– Vật liệu thi công trần nhựa nano thiết kế thông minh, nhiều màu sắc đa dạng
– Thi công ốp trần nhựa nano dễ dàng, chỉ cần bôi keo vào hệ xương, ốp tấm lên và cố định bằng ke và đinh vít inox.
– Trần nhựa nano phù hợp sử dụng cho nhà mái ngói, mái tôn giúp cách âm và cách nhiệt.
– Độ bền của trần nhựa nano có thể lên tới 20 năm
– Hạn chế tối đa tình trạng ẩm ướt, mối mọt, cháy nổ
Tóm lại, trần nhựa nano là một hệ trần có rất nhiều ưu điểm cả về chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá thành tiếp cận được đa số khách hàng, người tiêu dùng Việt.
Tổng hợp các mẫu trần nhựa nano đẹp nhất hiện nay 2
Những ưu điểm nổi bật của trần nhựa nano

Trần nhựa nano có những loại nào?

Có rất nhiều cách thi công trần nhựa nano, dưới đây là những hệ trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Trần nhựa nano phẳng

Mẫu trần nhựa nano đẹp phải kể đến những thiết kế trần nhựa phẳng được ốp liền mạch, không phân chia các tầng giật cấp. Thông thường, loại trần này sẽ chỉ sử dụng một loại tấm nhựa với màu sắc tương đồng. Tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà màu sắc tấm ốp có thể thay đổi.

Trần nhựa nano giật cấp

Trần nhựa giật cấp hay trần tăng cấp là loại trần được ưa chuộng và thi công nhiều nhất. Những mẫu trần nhựa nano đẹp có thể được thiết kế giật 1 cấp, giật 2 cấp hoặc giật 3 cấp. Bề mặt trần sẽ được chia thành từng lớp nối tiếp nhau và được tô điểm bằng hệ thống đèn LED kèm bộ mâm trần, hoa góc họa tiết sang trọng, tinh tế.

Trần nhựa nano vân hoa giấy

Hệ trần sử dụng tấm ốp vân hoa giấy sang trọng, tinh tế. Phù hợp cho những không gian nhà ở mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Trần nhựa vân hoa giấy khi kết hợp với tấm ốp nano vân gỗ sẽ là một combo không thể bỏ qua.

Trần nhựa nano vân gỗ

Các tấm ốp nano vân gỗ có màu sắc rất đa dạng từ màu cánh gián, màu óc chó, màu gỗ đậm, màu gỗ nhạt,… đáp ứng được đa số sở thích của người tiêu dùng, từng độ tuổi khác nhau.
Ngoài ra, còn rất nhiều hệ trần khác như: Mẫu trần nhựa nano đẹp với họa tiết tấm ốp nano vân trơn kết hợp vân gỗ, lam sóng, trần nhựa kết hợp hoa góc, mâm trần,…

Địa chỉ uy tín mua tấm nhựa nano ốp trần uy tín nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu trần nhựa nano đẹp nhất hiện nay 3
Địa chỉ uy tín mua tấm nhựa nano ốp trần uy tín nhất hiện nay
Vật liệu tấm nhựa nano ốp trần là một phần không thể thiếu để đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối tấm nhựa ốp trần và tổng kho AHM là một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.
Các sản phẩm tấm ốp nhựa tại AHM đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Với diện tích tổng kho hơn 5000m2, có đủ các loại tấm nhựa ốp trần – tường, lam sóng nhựa, gỗ nhựa, phụ kiện nhựa đáp ứng được mọi nhu cầu và không gian thiết kế khác nhau.
Mua hàng tại AHM, anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm về các chính sách mua hàng, với nhiều ưu đãi của chúng tôi. Đội ngũ CSKH của AHM với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn hoàn toàn miễn phí, các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, phù hợp nhất với đông đảo khách hàng.
Bài viết trên đây, AHM đã giới thiệu tới anh/chị những mẫu trần nhựa nano đẹp nhất kèm hình ảnh thực tế thi công. Hy vọng qua những nội dung này, anh/chị đã có thể lựa chọn được cho mình những mẫu trần nhựa đẹp nhất để áp dụng cho ngôi nhà thân yêu.