Lam gỗ cầu thang là gì? Lam gỗ có thực sự tốt để làm cầu thăng hay không? Các mẫu lam gỗ cầu thang đẹp hiện nay có nên sử dụng?
Các ngôi nhà có tầng hay lầu bây giờ được các gia chủ, kiến trúc sư sử dụng rất nhiều. Bởi vì có thể tiết kiệm chi phí móng cũng như tiết kiệm được không gian. Và tiện cho việc di chuyển lên và xuống lầu chúng ta cần có 1 chiếc cầu thang chắc chắn. vậy làm sao để có một chiếc cầu thang lên các tầng đẹp. Hãy cùng Nội thất gỗ nhựa AHM tìm hiểu ở bài viết này nhé.
Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 1
Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024

Lam gỗ cầu thang là gì?

Lam gỗ cầu thang được biết đến là một sản phẩm thanh gỗ có kích thước khác nhau, có thiết kế bề ngoài thẳng tắp và được sản xuất dựa trên nguyên liệu chính là nhựa PVC, gỗ nhựa composite, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên.
Lam gỗ có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp trang trí ở nhiều vị trí nội thất trong nhà, nhất là cầu thang và phòng khách, ốp trần – tường.
Bây giờ, người tiêu dùng thường thích sử dụng lam gỗ nhựa để trang trí cầu thang, phòng khách thậm chí là phòng bếp và phòng ngủ. sản phẩm có độ bền cao không cong vênh, không phai màu. Ngoài ra còn tiết kiệm được nhiều chi phí và thi công đơn giản hơn gỗ tự nhiên.

Phân loại lam gỗ cầu thang

Hiện nay, trên thị trường cả trong và ngoài nước có tất cả 2 loại lam gỗ cầu thang khác nhau được cấu tạo từ 2 loại vật liệu hoàn toàn khác nhau đó là lam gỗ cầu thang có thành phần chính gỗ tự nhiên và loại khác là lam nhân tạo được làm từ composite với gốc PVC hay FE .

Một số ưu điểm của lam gỗ cầu thang

Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 2
Một số ưu điểm của lam gỗ cầu thang
Với những tính năng ưu việt của lam gỗ cầu thang, vì thế mà được người tiêu dùng tin dùng và phản hồi rất tốt. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm này nhé
– Mẫu mã màu sắc đa dạng: Ngày nay lam gỗ cầu thang có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
– Độ bền: Với cấu trúc thanh và chất liệu độ bền của sản phẩm cũng khá cao, rất thích hợp để thi công cầu thang.
– Không bị biến dạng do thời tiết: lam gỗ cầu thang tự nhiên hay bị bay màu hoặc nứt nẻ. Còn sản phẩm lam gỗ nhựa cầu thang sẽ ít có hiện tượng này, từ đó giúp cho cầu thang nhà bạn vẫn giữ được nét đẹp vốn có.
– Chống trầy xước, chống mối mọt và chống nước: Sở hữu khả năng chống trầy xước người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng, và đặc biệt còn chống các loại côn trùng phá vỡ cấu trúc làm lam gỗ cầu thang xấu đi. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống nước, và chổng ẩm khá tốt nên người tiều dùng hoàn toàn có thể yên tâm.
– Nhẹ và dễ vận chuyển, thi công: Bởi trọng lượng nhẹ thế nên việc vận chuyển cũng như thi công rất đơn giản và nhanh chóng.

Tác dụng nổi bật của lam gỗ cầu thang

Về công dụng chính của sản phẩm, chúng ta có thể liệt kê ra rất nhiều. Nhưng được gia chủ và các kiến trúc sư sử dụng để trang trí cầu thang nhiều nhất. Dưới đây là tổng hợp những công dụng mà lam gỗ cầu thang mang đến khi sử dụng sản phẩm này nhé:
Trang trí ở phòng khách: Sở hữu nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau và đa dạng về kích thước. Thế nên được gia chủ, kiến trúc sư đưa vào để ứng dụng làm cầu thang tường và trần.
Làm tay vịn cầu thang: Những chiếc cầu thang rất cần tay vịn để người sử dụng có điểm tựa và dễ di chuyển hơn, đặc biệt còn thay thế các tay vịn cũ kém chất lượng và độ thẩm mỹ không cao.
An toàn, không rủi ro: Điểm này rất quan trọng và cần thiết khi làm cầu thang bởi cầu thang là nơi khá nguy hiểm nếu không được làm chất lượng theo kiểm định. Sức khỏe và sự an toàn của chúng ta là trên hết, lam gỗ cầu thang sẽ hỗ trợ chúng ta di chuyển lên xuống một cách nhanh chóng và  không bị nguy hiểm.
Tiết kiệm tiền của: Giá thành của mỗi dòng sản phẩm này được người sử dụng đánh giá là rẻ hơn một số loại nguyên liệu khác.

Top mẫu lam gỗ cầu thang đẹp nhất 2022

Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 3

Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 4

 

Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 5

Mẫu Lam Gỗ Cầu Thang Đẹp Nhất Năm 2024 6

Đơn vị uy tín & chất lượng về lam gỗ cầu thang đẹp

Nội thất gỗ nhựa AHM tự hào là đơn vị phân phối lam gỗ cầu thang ốp trần – tường, có sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết sửa chữa thay mới khi có hiện tượng bong tróc hay rạn nứt xảy ra, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian trong gia đình bạn.
Giá vật liệu trang trí phòng khách này đang khá giao động trên thị trường vật liệu trang trí. Bởi vì, có khá nhiều đơn vị cung cấp, phân phối và nhiều người tiêu dùng tự hỏi sản phẩm có tốt không. Thường mỗi thương hiệu khác nhau sẽ đưa ra giá chiết khấu khác nhau theo tổng đơn hàng, số lượng mà càng nhiều thì giá càng được ưu đãi. Thế nên, để được bảng giá sản phẩm trang trí đẹp và tốt nhất hiện nay bạn cần phải lựa chọn thương hiệu hay những đại lý cung cấp và phân phối sản phẩm trang trí uy tín trên thị trường.
Nội thất gỗ nhựa AHM là nơi cung cấp các vật liệu ốp tường – trần uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, và cũng như mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với AHM để được báo giá tốt ưu đãi tốt nhất.