Hiện nay, nhiều người cho rằng” lam chắn nắng gỗ nhựa ” với ” lam gỗ nhựa che nắng ” khác nhau, nhưng thực chất đây là một sản phẩm mang 2 tên gọi. Bởi sự dạ dạng của tiếng việt cũng như do thói quen truyền miệng, nên mới có sự nhầm lẵn này. Chúng ta cứ hiểu nôm na là, lam gỗ nhựa che với chắn nắng đều là một sản phẩm, đều mạng một lợi ích chung. Vậy chúng ta, hãy cùng Nội thất gỗ nhựa AHM tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Lam Chắn Nắng Gỗ Nhựa Chất Lượng Nhất 1
Lam Chắn Nắng Gỗ Nhựa Chất Lượng Nhất

Ưu điểm nổi bật của lam chắn nắng gỗ nhựa

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc: lam chắn nắng gỗ nhựa được thiết kế đa sắc màu, mẫu mã từ bắt mắt và hiện đại cho đến đơn giản. Lam chắn nắng gỗ nhựa được coi như công trình phụ giúp tăng giá trị công trình chính. Với đa màu sắc, mẫu mã công thêm có nhiều kích thước giúp khách hàng thoải mái hơn trong khâu lựa chọn.

Sỡ hữu độ bền cao: Được sản xuất theo cấu tạo nguyên khối rỗng ruột nên có thể chịu lực rất tốt. Ngoài ra, còn được phủ lớp UV và ASA duy nhất AHM cung cấp. Tránh mối mọt, chống ẩm rất tốt.

Giúp chống nắng, hạ nhiệt: Sản phẩm lam chắn nắng gỗ nhựa giúp công trình che nắng, hạ nhiệt khá tốt. ngăn chặn tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Vận chuyển, thi công và lắp đặt dễ dàng: với khối lượng nhẹ, có thể di chuyển bất cứ đâu, nên lúc thi công rất dễ dàng dù bất cứ không gian nào. Đặc biệt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tiết kiệm chi phí: giá lặp đặt lam này sẽ rẻ hơn khá nhiều loại vật liệu.

Độ thẩm mĩ cao: Khi thi công xong nhìn sẽ rất bắt mắt và khá gọn gàng.

Lam Chắn Nắng Gỗ Nhựa Chất Lượng Nhất 2
Ưu điểm nổi bật của lam chắn nắng gỗ nhựa

Đặc tính nổi bật của lam chắn nắng gỗ nhựa

Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm có rẻ hay không? Nhưng cũng đừng quên phải xem chất lượng nhé. Nội thất gỗ nhựa AHM xin thông tin cho quý khách hàng những đặc tính nổi bật của lam chắn nắng gỗ nhựa ngay sau đây:
Vật liệu gỗ nhựa cách nhiệt cách âm: Do cấu trúc dạng rỗng và dày nên đạt hiệu suất cách nhiệt và cách âm cao. Nó có thể dùng để cách nhiệt ở các nơi nhưa ban công, phòng có nhiều nắng hay trần của tầng áp mái…
Chống thấm nước và chống ẩm: Chống thấm nước 100% thích hợp cho các khu vực khí hậu lạnh, ngăn ngừa nấm mốc.
Vật liệu thân thiện với môi trường: Sản phẩm trang trí không chưa chất benzen, axit fomic, formandehyde… và các chất độc hại khác theo tiêu chẩn châu âu.
Chống mối, mọt và các loại côn trùng gây hại: Được sản suất qua nhiều quá trình hiện đại nên lam gỗ nhựa khả năng chống mối, mọt rất tốt.
Vệ sinh dễ dàng : Bề mặt được pha màu tự nhiên, từ nguyên liệu  đầu vào, nên độ bền màu rất cao.
Dễ dàng thi công: Sản phẩm thiết kế liên kết với nhau bằng hèm khóa, nên dễ dàng khi thi công mới hoặc tháo gỡ khi muốn di chuyển đi nơi khác. Có thể thi công trực tiếp trên gạch, tường đã tô tường cũ hoặc tường bị thấm.
Tiết kiệm chi phí: Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, mà màu sắc thì tương đương. Đặc biệt còn tiết kiệm khá nhiều chi phí thi công.

Phân loại lam gỗ nhựa che nắng

Trên thị trường, hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm gỗ nhựa. Và Nội thất gỗ nhựa AHM muốn đề cập đến khách hàng 2 loại chính:
Lam chắn năng thanh thẳng vuông : Với sự chắc chắn tuyệt đối, hình dạng chiều ngang vuông vắn.  với nhiều kích thước nhưng vẫn tương đối đều cạnh đều. Phù hợp với nhiều không gian, được thiết kế nguyên khối sẽ giúp chịu lực và thời tiết rất tốt. Vơi sự vuông vắn, vật liệu này tao cảm giác khỏe khoắn hâm hố cho công trình.
Lam chắn năng thanh thẳng dẹt : Bạn là người thích sự đơn giản, tinh tế thì hãy chọn sản phẩm này. Với sự ưu điểm như, tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí.

Một số ứng dụng của lam gỗ nhựa che nắng

Lam chắn nắng gỗ nhựa ở mặt tiền, sân sau của công trình
Lam chắn nắng gỗ nhựa ban công
Lam chắn nắng gỗ nhựa sân thượng
Lam chắn nắng gỗ nhựa trang trí trần ban công

Đơn vị uy tín & chất lượng về lam chắn nắng gỗ nhựa

Lam Chắn Nắng Gỗ Nhựa Chất Lượng Nhất 3
Đơn vị uy tín & chất lượng về lam chắn nắng gỗ nhựa
Báo giá lam chắn nắng gỗ nhựa hay báo giá trần gỗ nhựa đang khá giao động trên thị trường vật liệu vì có nhiều đơn vị cung cấp và nhiều người sử dụng tự hỏi sản phẩm có tốt không. Thường mỗi thương hiệu sẽ đưa ra chiết khấu giá riêng theo tổng đơn hàng, số lượng càng nhiều giá càng ưu đãi. Vì vậy, để được bảng giá sản phẩm tốt nhất bạn cần lựa chọn những thương hiệu hoặc các đại lý phân phối sản phẩm uy tín trên thị trường
Nội thất gỗ nhựa AHM là nơi cung cấp các vật liệu ốp tường – trần nan gỗ nhựa và trần nhựa giả gỗ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm gỗ nhựa ốp tường – trần và vách gỗ nhựa chất lượng nhất, và cũng như mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với AHM để được báo giá tốt ưu đãi tốt nhất.