Sàn gỗ nhựa ngoài trời mang đến làn gió mới, góp phần tạo nên điểm nhấn cho các công trình xây dựng. Vậy vật liệu này cóđiểm gì nổi bật? Làm thế nào để tìm được một đơn vị phân phối và thi công sàn gỗ ngoài trời Hà Nội giá rẻ? Mời bạn khám phá ngay nội dung bài viết sau đây!

Sàn gỗ ngoài trời tại Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất 1
Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là loại vật liệu lót sàn chất liệu gỗ nhựa, nó được dùng trong các thiết kế ngoại thất sân vườn. Với những ưu điểm tuyệt vời thì nó được dùng để thay thế cho loại sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp, sàn gạch…

Cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời còn được gọi với tên khác là gỗ nhựa composite. Thiết kế dạng tấm lát sàn với thành phần chính từ bột nhựa WPC/PE, bột gỗ và chất phụ gia. Cấu tạo sản phẩm bao gồm 2 lớp, bên trong là lớp gỗ nhựa composite cao cấp và bên ngoài là lớp phủ UV nhằm tăng độ bóng, độ bền cho ván sàn.

Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Ván gỗ ngoài trời hội tụ được nhiều tiêu chí ưu việt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một vật liệu lót sàn ngoài trời tốt nhất, bền bỉ nhất với giá thành rẻ, thân thiện với môi trường.
Chất lượng tốt: ván gỗ nhựa composite ngoài trời thiết kế thông minh nên cho độ chịu lực cao. Khả năng kháng nước tốt, khả năng chống trơn trượt, chống cháy tốt… So với sàn gạch thì sàn gỗ nhựa ngoài trời nhẹ hơn và độ chịu lực không hề thua kém. So với sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp thì sức đàn hồi và khả năng kháng nước của sàn nhựa là cực tốt, thích hợp với điều kiện khí hậu Việt.
Tính thẩm mỹ cao: Sàn gỗ ngoài trời giúp tô điểm thêm cho không gian ban công, không gian sân vườn đẹp hơn và ấn tượng hơn. Sản phẩm đã được các kiến trúc sư đánh giá cao về hiệu quả tính thẩm mỹ trong thiết kế ngoại thất. Màu sắc giống với gỗ tự nhiên, gam màu trung tính đẹp và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.
Giá thành rẻ: Chi phí mua sàn gỗ ngoài trời khá rẻ và trung bình sẽ khoảng 70.000 – 200.000 đồng/m dài tuỳ loại. Nếu tính cả chi phí thi công hoàn thiện sẽ khoảng 650.000 đến trên dưới 1 triệu đồng/m2.
Sàn gỗ ngoài trời tại Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất 2
Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời

Nội thất gỗ nhựa AHM – Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ

Nội thất gỗ nhựa AHM là đơn vị tiên phong ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất nhựa Composite tại Việt Nam.
Sản phẩm sàn gỗ ngoài trời công ty AHM sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước như: bột gỗ, bột nhựa PE, bột nhựa WPC, các chất phụ gia và không chứa chất độc hại. Do đó, sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế 100%.
Sàn gỗ nhựa ngoài trời AHM kết cấu bền bỉ với thời tiết, không giãn nở, không cong vênh khi thời tiết thay đổi. Sản phẩm kháng nước tốt, chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống côn trùng tuyệt đối.
Sàn gỗ composite ngoài trời của AHM có đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc, tính ứng dụng cao. Bạn có thể sử dụng trong các thiết kế ngoại thất sân vườn, làm giàn hoa, hàng rào, sàn bể bơi…

Tại sao nên chọn mua sàn gỗ nhựa ngoài trời Hà Nội tại Nội thất gỗ nhựa AHM

Thật không khó để bạn tìm được nơi bán vật liệu lót sàn tại Hà Nội. Tuy nhiên, địa chỉ mua sàn gỗ nhựa ngoài trời Hà Nội uy tín giá rẻ thì không có nhiều. Nội thất gỗ nhựa AHM là một trong số ít những nhà cung cấp được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Lý do là bởi:

Nhà phân phối sàn gỗ chất lượng

Chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu luôn được Nội thất gỗ nhựa AHM đặt lên hàng đầu. Mọi khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng, độ bền của các mẫu mã sàn gỗ Composite AHM.
Sàn gỗ ngoài trời tại Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất 3
Tại sao nên chọn mua sàn gỗ ngoài trời Hà Nội tại Nội thất gỗ nhựa AHM

Nơi bán sàn gỗ giá rẻ cạnh tranh

Không chỉ lợi thế về chất lượng, báo giá sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Nội thất gỗ nhựa AHM cũng đủ sức thuyết phục nhiều nhà đầu tư lựa chọn loại vật liệu trang trí của chúng tôi. “Bán sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ”, đây không phải là lợi thế mà là thế mạnh hàng đầu của AHM.

Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm

Nội thất gỗ nhựa AHM chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. 10/10 khách hàng đều hài lòng khi chọn mua sàn gỗ ngoài trời tại công ty.
– Tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với không gian trang trí, thiết kế.
– Hỗ trợ vận chuyển sàn gỗ đến tận nhà, tận công trình cho khách hàng.
– Nhận thi công sàn gỗ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.
– Dịch vụ hậu mãi và bảo hành chuyên nghiệp, tận tình.
_______________________
Mọi chi tiết xin liên hệ:
NỘI THẤT GỖ NHỰA AHM
🏠 Showroom: TT. Chúc Sơn – H. Chương Mỹ – TP. Hà Nội
☎ Hotline: 0982512488 (Zalo)
🌎 Website: noithatgonhuaahm.vn