Trên thị trường nội thất hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm đa dạng với sự sáng tạo, độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Điển hình là vách tivi phòng khách. Sản phẩm này có nhiều phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Để có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này hãy cùng Nội thất gỗ nhựa AHM điểm qua những mẫu vách tivi ở phòng khách hiện đại và ấn tượng ngay sau đây nhé.

vách gỗ nhựa
Tổng hợp một số mẫu vách tivi ở phòng khách ấn tượng nhất

Bí quyết lựa chọn mẫu vách tivi ở phòng khách đẹp

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp theo phong cách thiết kế chung

Để đạt được sự đồng nhất, các bạn nên chọn kiểu dáng vách tivi phòng khách dựa trên cách thiết kế chung của ngôi nhà. Trong trường hợp các bạn muốn trang trí phòng khách theo lối cổ điển thì vách tivi có các họa tiết cầu kỳ và sắc sảo sẽ là một sự chọn lựa thích hợp. Ngược lại, với những mẫu vách tivi đơn giản sẽ phản ánh sự hiện đại và phù hợp với không gian phòng khách hiện nay.

Chọn tone màu phù hợp theo không gian tổng thể

Thiết kế vách kệ tivi ở phòng khách đòi hỏi tông màu phù hợp với không gian tổng thể. Mặc dù các bạn thích một màu sắc nào đó nhưng chưa chắc hòa hợp với kiểu thiết kế tổng thể không gian sống. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cần khéo léo, tinh tế để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không gian phòng khách của ngôi nhà.

Chọn vật liệu vách phù hợp với ngân sách

Luôn cần phải chú ý đến ngân sách. Sự đa dạng về chất liệu cũng như thiết kế khiến cho mỗi loại vách tivi sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, việc lên kế hoạch tài chính rất quan trọng nhằm đảm bảo rằng thiết kế không chỉ phù hợp mà còn tiết kiệm theo khả năng chi trả của gia chủ.

vách tivi
Bí quyết lựa chọn mẫu vách tivi ở phòng khách đẹp

Mẫu vách tivi phòng khách theo từng phong cách thiết kế

Mẫu vách tivi đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế. Mặc dù không có những chi tiết trang trí phức tạp nhưng vách tivi phòng khách phong cách hiện đại vẫn tạo ấn tượng và thu hút tầm mắt của người nhìn.

Vật liệu phổ biến đang được sử dụng ở phong cách này là đá tự nhiên hoặc nhựa giả đá. Theo đó, sự kết hợp của vẻ đẹp mộc mạc và những đường nét thiết kế tối giản, tinh tế của vách tivi sẽ tạo nên không gian cho phòng khách lịch sự, trang nhã.

Mẫu vách tivi cho phòng khách phong cách cổ điển

Mẫu vách tivi cổ điển được biết đến với sự cao quý và có giá trị thẩm mỹ hoàn hảo. Mọi chi tiết thiết kế nhỏ được chăm chút tỉ mỉ kết hợp với nhiều họa tiết trang trí tinh tế. Chúng đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện không gian nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển.

vách tivi đẹp
Mẫu vách tivi phòng khách theo từng phong cách thiết kế

Mẫu vách kệ tivi đẹp theo phong cách Đông Dương

Đông Dương là một xu hướng thiết kế vách tivi phòng khách mới nhất hiện nay. Đặc trưng của sự kết hợp độc đáo này là kết hợp giữa 2 nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Từ đó, tạo ra một không khí hoài cổ nhưng rất hiện đại, ấn tượng nhưng không thể nhầm lẫn với một kiểu cách nào khác.

Mẫu vách tivi phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Không quá phô trương nhưng cũng không kém phần đơn điệu, mẫu vách tivi cho phong khách theo phong cách tân cổ điển là một sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Giá trị của phong cách này được thể hiện qua việc dùng vật liệu cao cấp và là lựa chọn màu sắc trang nhã.

Với mẫu vách tivi tân cổ điển, các bạn có thể kết hợp giữa đá và gỗ để tạo nên một không gian tiếp khách rất sang trọng và đẳng cấp. Nếu phong cách cổ điển thường dùng những hoa văn tinh xảo trên vách thì trong phong cách tân cổ điển, các chi tiết đó thường được giảm bớt. Thay vào đó, những điểm nhấn tối giản hơn vẫn sẽ giữ được giá trị tân cổ điển và vẻ sang trọng.

Kết luận

Trên đây là nội dung mà Nội thất gỗ nhựa AHM đã tổng hợp nhằm chia sẻ đến các  bạn về những mẫu vách tivi cho phòng khách đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng rằng thông tin bài viết này sẽ giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm vách tivi phù hợp với không gian sống của mình.

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn chiều cao lan can ban công của nhà phố hiện nay