Cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa gỗ nhựa composite có thực sự tốt không? Sự xuất hiện của loại cửa gỗ nhựa composite ở các khu chung cư cao cấp hay các công trình nhà ở hiện đại ngày nay đang trở nên phổ biến. Khắc phục được những nhược điểm về chất liệu và cả giá thành của cửa gỗ cửa sắt thông thường nên cửa nhựa giả gỗ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.

Cửa gỗ nhựa composite thích hợp cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau vì có màu sắc đa dạng cùng với sự không giới hạn về mặt kích thước. Từ những nhu cầu và ưu điểm đó Nội thất gỗ nhựa AHM xin giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa composite qua bài viết dưới đây.

cửa gỗ nhựa composite
Cùng AHM tìm hiểu cửa nhựa giả gỗ có tốt không?

Cửa nhựa giả gỗ có tốt không?

Trong xây dựng, mọi người đều muốn lựa chọn cho mình những loại vật liệu có chất lượng tốt mà giá cả lại vừa hợp với khả năng tài chính. Cửa gỗ nhựa composite từ khi xuất hiện đã phần nào chiếm lĩnh được thị phần cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh…

Cửa gỗ nhựa composite thích hợp dùng làm cửa chính, cửa cổng hoặc các loại cửa chống đột nhập cao. Sản phẩm này cũng đem đến cảm giác ấm cúng giống như cửa gỗ, nhưng nó lại có khả năng chịu nước, không bị cong vênh hoặc mối mọt. Cửa nhựa rất thích hợp để dùng làm cửa thông phòng hay những ứng dụng yêu cầu chịu ẩm và chịu nước cao. Với nhiều ưu điểm :

  • Cửa nhựa giả gỗ được phủ lớp film PVC cao cấp. Nhờ đó mà loại cửa này có lớp vân gỗ mô phỏng giống vân gỗ tự nhiên, đều màu. Ngoài sao chép hoạt tiết vân gỗ, khách hàng có thể sờ được các vết sần tương tự thớ gỗ.
  • Cửa gỗ nhựa composite với kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa được phủ film kháng nước tuyệt đối.
  • Cấu tạo của cánh và khuôn đều đúc nguyên khối nên có khoảng không cách âm.
  • Cửa gỗ composite dùng nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa gỗ nhựa. Cửa gỗ nhựa composite có khả năng thích ứng được với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp mà độ dày tường không đều hoặc độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh được mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nẹp cài của cửa nhựa giả gỗ có thể che phủ được khoảng 60mm với chiều ngang và 30mm chiều cao. Cửa gỗ nhựa chịu được nước có độ dày cánh là 38mm. Có thể thích ứng được với nhiều loại phụ kiện cửa gỗ, kể cả khóa điện tử.
cửa gỗ nhựa AHM
Cửa nhựa giả gỗ có tốt không?

Cửa gỗ nhựa có cấu tạo các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp cho cửa nhựa giả gỗ sở hữu các đặc tính cứng của cửa gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày của cánh và khuôn cửa nhựa gỗ composite gần bằng cửa gỗ công nghiệp nhưng lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó khả năng chịu được tác động ngoại lực (đóng, mở, gió) ở mức rất tốt. Cụ thể:

  • Cửa gỗ nhựa composite được sản xuất từ bột gỗ với nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn. Tất cả đều rất an toàn tuyệt đối với con người. Kết dính giữa bột gỗ và nhựa PVC bằng nhiệt độ cao và không dùng keo hay phụ gia độc hại.

Ứng dụng đa dạng của cửa nhựa giả gỗ

Gỗ là chất liệu dùng làm cửa quen thuộc của rất nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ. Màu sắc của gỗ trầm nhẹ giúp tăng tính sang trọng cho các công trình, đặc biệt đối với nhà ở. Tuy nhiên, càng về sau thì chất liệu gỗ càng trở nên khan hiếm. Và cũng với mục đích để bảo vệ tài nguyên lâm sản ngày nay người ta sử dụng cửa gỗ nhựa hiện đại thay cho cửa gỗ tự nhiên. Kế thừa vẻ ngoài cùng với màu sắc giản dị mà sang trọng có thể khắc phục được những hạn chế vốn có của gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.

gỗ nhựa composite
Ứng dụng đa dạng của cửa nhựa giả gỗ

Cửa gỗ nhựa composite có tính ứng dụng cực kì cao. Được sử dụng để làm cửa nhà vệ sinh với khả năng chống nước, chống ẩm và chống mối mọt cực kì hiệu quả nhưng lại khả năng ngăn mùi cực kì tốt nên rất được ưa chuộng.

Không chỉ thế cửa gỗ nhựa composite cũng được sử dụng hầu hết tại nhiều chung cư từ chung cư bình dân cho đến các chung cư cao cấp đều được trang bị cửa ra vào là cửa gỗ nhựa composite. Không chỉ dừng ở đó, cửa gỗ nhựa có rất nhiều mẫu mã đa dạng tùy biến màu sắc theo các yêu cầu của khách hàng mong muốn để đem lại sự tuyệt vời đến công trình.

Kết luận

Qua bài viết trên đây thì các bạn có thể biết được cửa nhựa giả gỗ có tốt không để có thêm cho mình những lựa chọn cho ngôi nhà và các công trình của mình. Nếu cần tư vấn và biết thêm thông tin sản phẩm bà con hãy liên hệ lại cho Nội thất gỗ nhựa AHM theo số điện thoại 0982512488 nhé.

>> Xem thêm: Cùng AHM tìm hiệu nhựa composite được tạo thành như thế nào?