Giàn hoa Pergola ngoài trời được làm từ chất liệu gỗ nhựa với nhiều kiểu dáng đa dạng. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt ở những không gian khác nhau từ ban công, mái hiên, cho đến sân vườn hay sân thượng,… Có thể tạo ra điểm nhấn cho giàn hoa gỗ nhựa Pergola bằng những cây hoa leo hoặc treo những chậu hoa nhỏ xinh xắn. Nó sẽ giúp tạo nên một không gian xanh mát và dễ chịu. Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân và chưa biết chọn mẫu gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ở ngoài trời nào cho thật ưng ý thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của Nội thất gỗ nhựa AHM nhé.

giàn hoa ngoài trời
Mẫu gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời được yêu thích nhất

Ưu điểm của gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời

Dưới đây là một số lý do mà các bạn nên sở hữu cho không gian sống của mình những mẫu gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời:

  • Chất liệu sản xuất hiện đại và cao cấp: Vật liệu gỗ nhựa composite được chế tác theo dây chuyền công nghệ hiện đại Gỗ nhựa ngoài trời có độ cứng hơn gấp 3 lần so với gỗ tự nhiên. Nó có khả năng chống thấm, chống ẩm, không bị cong vênh, mối mọt, nứt vỡ,…Loại gỗ nhựa này thích nghi với mọi điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt.
  • Tính năng chịu nhiệt rất hiệu quả: Giàn gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C. Mặc dù thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng sản phẩm này vẫn luôn giữ được độ bền và đẹp như mới trong quá trình sử dụng lâu dài. 
  • Công tác vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng: Gỗ nhựa làm giàn hoa pergola ngoài trời có bề mặt nhẵn mịn và chống bám dính tốt nên việc vệ sinh rất dễ dàng. Nhờ sở hữu đặc tính giữ được độ bền màu cao cho nên khi các bạn cần làm mới giàn hoa có thể vệ sinh và bảo trì lại nhanh chóng.
  • Mức giá vừa phải và an toàn cho sức khỏe: Chất liệu gỗ nhựa composite không chứa các chất độc hại cho nên an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Giàn hoa gỗ nhựa composite được đánh giá là sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhiều những giàn hoa được làm từ chất liệu khác như sắt, bê tông hay gỗ tự nhiên. Trong khi đó chất lượng của giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời vẫn được đảm bảo.​
giàn hoa pergola
Ưu điểm của gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời

Mẫu giàn hoa Pergola ngoài trời đẹp nhất

Ngày nay, rất nhiều gia chủ đã lựa chọn việc lắp đặt giàn pergola gỗ nhựa ngoài trời bằng gỗ nhựa composite để tạo điểm nhấn cho kiến trúc. Dưới đây là 7 mẫu giàn hoa pergola ngoài trời đẹp mắt và ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Giàn hoa Pergola gỗ nhựa ở trên sân thượng

Nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sân thượng là nơi lý tưởng để lắp đặt thêm mái che pergola. Mái pergola gỗ nhựa trên sân thượng không chỉ tạo nơi sinh hoạt ngoài trời thông thoáng, mát mẻ mà nó còn rất thích hợp cho những nhà có diện tích sân vườn khiêm tốn.

Giàn hoa pergola tại khu vực chòi nghỉ thư giãn

Sân thượng cũng là nơi được tận dụng để thiết kế khu vườn gác mái. Cho nên việc bố trí mái che để tạo thành chòi nghỉ có bày biện và trang trí thêm bộ bàn ghế sofa giúp cho bạn có không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày học tập và làm việc vất vả.

giàn hoa composite
Giàn hoa pergola tại khu vực chòi nghỉ thư giãn

Giàn Pergola sử dụng khung sắt chắc chắn

Đây cũng là một mẫu thiết kế giàn hoa pergola bằng gỗ nhựa đang được ưa chuộng hiện nay. Với việc sử dụng các thanh gỗ nhựa kết hợp thêm khung sắt tạo thêm độ chắc chắn cho giàn hoa. Bạn có thể trồng thêm giàn cây leo để mái che được bắt mắt hơn.

Giàn hoa Pergola ở ngoài ban công

Giàn pergola gỗ nhựa còn được ứng dụng phổ biến ở ban công của các công trình kiến trúc nhà phố. Mặc dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng đơn giản nhưng đem đến nhiều công dụng tuyệt vời. Chẳng hạn như sẽ làm giảm bớt lượng ánh nắng chiếu vào trong phòng, hoặc giúp cho căn phòng của bạn cũng luôn mát mẻ và dễ chịu.

Giàn Pergola gỗ nhựa có lợp kính cường lực

Để giúp các hoạt động sinh hoạt ngoài trời của mỗi gia đình thêm phần trọn vẹn hơn và an toàn hơn thì bổ sung thêm lớp kính cường lực ở trên giàn hoa Pergola ngoài trời gỗ nhựa là giải pháp hữu hiệu.

giàn hoa ahm
Giàn Pergola gỗ nhựa có lợp kính cường lực

Giàn hoa gỗ nhựa kết hợp với khung bê tông đúc

Những thanh gỗ nhựa được lắp đặt cố định vào khung bê tông đúc trong không gian sống hiện đại và nhìn thẳng ra hồ bơi tạo nên sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặc dù bê tông không phải chất liệu quá phổ biến trong những thiết kế mái che gỗ nhựa. Nhưng lại mang đến hiệu quả sử dụng cao nhờ vào sự thô mộc của nó.

Giàn hoa Pergola ngoài trời kết hợp với hồ tiểu cảnh

Việc xây dựng hồ tiểu cảnh ở sân vườn tại nên điểm nhấn độc đáo cho kiến trúc. Và hoàn hảo hơn khi nó được kết hợp với giàn hoa Pergola ngoài trời làm bằng gỗ nhựa vừa che nắng, che mưa lại còn tạo ra một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn ngắm nhìn cảnh đẹp sân vườn của gia chủ có thú vui tao nhã hòa mình với thiên nhiên.

Kết luận

Trên đây là một số gợi ý của Nội thất gỗ nhựa AHM về một số mẫu gỗ nhựa làm giàn hoa Pergola ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ sở hữu các tính năng vượt trội như chất lượng bền chắc và đa dạng kiểu dáng thanh lịch với giá thành lại hợp lý nên giàn hoa Pergola làm từ gỗ nhựa đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các công trình kiến trúc hiện đại. Nếu bạn đang muốn sở hữu không gian sống với những mẫu giàn hoa Pergola đẹp và chất lượng,  hãy liên hệ với ngay với AHM để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

>> Xem thêm: Gỗ nhựa ngoài trời là gì ? Nên chọn thương hiệu gỗ nhựa nào?