1. Thương hiệu tốt: 

Nhà sáng chế Tạ Đình Huy cùng với các giải thưởng uy tín. Được nhà nước, thủ tướng chính phủ cấp bằng sáng chế máy nông nghiệp.

2. Chất lượng tốt

Thương hiệu AHM, của Công ty Cổ phần Sản xuất Máy Nông Nghiệp Đa năng Hòa Phát đảm bảo chỉ kinh doanh, sản xuất các sản phẩm chính hãng,hợp tác sản xuất với các đơn vị uy tính trên toàn quốc.Chất lượng từ phụ kiện máy tới các loại máy móc, công cụ nông nghiệp lớn. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

3. Giá bán tốt

Với chính sách giá cả công khai được niêm yết qua Báo giá và Website của công ty, thương hiệu AHM cam kết luôn mang đến một giá cả cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm công ty bán ra.

4. Bảo hành tốt

Bảo trì – bảo dưỡng miễn phí, bảo hành đúng như nhà sản xuất quy định, đảm bảo khách hàng luôn an tâm khi sử dụng các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty CP Sản xuất Máy Nông nghiệp Đa năng Hoà Phát.

5. Dịch vụ tốt

Tư vấn cho bà con lựa chọn sản phẩm hiệu quả nhất cho mỗi nhu cầu của công việc đồng áng. Các kỹ thuật viên trình độ cao và tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con xử lý nhanh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy thông qua các hệ thống tư vấn kỹ thuật online trực tuyến, điện thoại, Email…